TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ
14/01/2021|TUYỂN DỤNG
SỐ LƯỢNG
02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của tòa nhà theo phê duyệt của BGĐ công ty.
- Triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ, giám sát nhân viên thực hiện, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý giám sát vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, đảm bảo an toàn, an ninh PCCC.
- Quản lý giám sát hoạt động các đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Quản lý tài sản công ty và tài sản tòa nhà.
- Thực hiện hoạt động mua vật tư cung ứng theo tờ trình đã được duyệt từ BGĐ.
- Kiểm soát thu - chi theo ngân sách được giao
- Tìm kiếm & khai thác tiện ích tòa nhà tăng doanh thu.
- Tương tác với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Báo cáo công tác QLVH cho Công ty, CĐT hàng tuần, tháng quý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành xã hội hoặc kỹ thuật.
- Có chứng chỉ quản lý vận hành nhà chung cư hoặc tòa nhà.
- Có kỹ năng đối thoại, đàm phán, thuyết phục đối tác và khách hàng.
- Tính các mạnh mẽ, linh hoạt và chính trực, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác quản lý con người và công việc.
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại hoặc khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
- Tiếng Anh giao tiếp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Đường D9 nối dài, phường Thống Nhất, Biên Hòa , Đồng Nai
36 Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Thưởng các dịp Lễ, Tết và các phúc lợi khác
Được đào tạo kỹ năng và nâng cao kinh nghiệm làm việc
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động
Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển
NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua:
Email: tuyendung@venuscorp.vn
Điện thoại: 08 6288 9955
CÁC HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU SẼ ĐƯỢC MỜI PHỎNG VẤN TẠI: VP Sao Kim, 177 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM.
Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ: Hotline: 028 62 88 99 55 Website: venuscorp.vn Email: info@venuscorp.vn |